Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 theo phong cách nhà ở

Không gian nội thất phòng khách sẽ được toát lên phần sang trọng nếu bạn lựa chọn được loại gạch ốp tường hảo hạng, chất lượng cao. Việc tìm được loại gạch phù hợp với sở thích của bạn cần được sự gợi ý sản phẩm từ phía chúng tôi

Cách chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 theo phong cách nhà ở

Gạch ốp tường phòng khách 30x60 là kích thước gạch ốp tường phòng khách thông dụng nhất cho nhà ở hiện nay. Hiện nay trên thị trường các mẫu gạch ốp tường 30x60 đẹp rất đa dạng về màu sắc và họa tiết, xương gạch phổ biến với 2 loại là ceramic và granite. 

Chọn gạch phòng khách 30x60 ốp tường theo phong cách nhà ở nên chọn như thế nào? Tham khảo ngay những thông tin dưới đây, bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi trên!

1. Chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 cho nhà tân cổ điển

1.1 Nhà tân cổ điển là gì?

Nhà tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nhà tân cổ điển không quá cầu kỳ trong những chi tiết trang trí, kích thước lớn như phong cách cổ điển. Nhà tân cổ điển cũng không thoáng đãng với những nét thẳng, phóng khoáng chú trọng vào tính tiện dụng như phong cách hiện đại. Nhà tân cổ điển có các đường nét trang trí mềm mại song nét thoáng, quy mô nhà ở không quá nhỏ song không quá đồ sộ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhà tân cổ điển trong những mẫu biệt thự được xây dựng từ thành phố đến nông thôn trong thời gian gần đây. 

1.2. Chọn gạch ốp tường cao cấp 30x60 cho nhà tân cổ điển?

Chọn Gạch ốp tường phòng khách 30x60 cho nhà tân cổ điển bạn có thể chọn những mẫu gạch có gam màu vàng nhạt, gam màu be, gam màu kem sữa nhẹ nhàng. Đây là những gam màu đặc trưng nhất cho nhà  phong cách tân cổ điển,  dễ dàng hơn cho bạn khi phối đồ nội thất trong phòng khách nhà tân cổ điển.

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường phòng khách tại Đây

2. Chọn gạch ốp tường 30x60 phòng khách cho nhà ống

2.1 Nhà ống là gì?

Nhà ống là kiểu nhà rất phổ biến ở thành phố, thành thị - những khu vực ít đất để xây dựng nhà cửa. Nhà ống thường có 3-4 tầng. Mặt tiền nhà ngắn. Chiều dài của nhà gấp nhiều lần so với mặt tiền. Nhà ống thường được thiết kế theo phong cách nhà ở hiện đại. 

2.2. Chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 cho nhà ống?

Chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 cho nhà ống?

Chọn gạch ốp tường cho nhà ống bạn có thể chọn những gam màu trung tính. Những gam màu trung tính là những gam màu không bao giờ bị lỗi thời. Những gam màu trung tính dễ kết hợp đồ nội thất đủ mọi chất liệu. Vì thế chọn gạch ốp tường cho nhà ống bạn có thể chọn những gam màu như vàng nhạt, ghi, nâu nhạt, trắng...

3. Chọn gạch ốp tường 30x60 cho nhà mái Thái

3.1 Nhà mái Thái là gì?

Nhà mái Thái được xây dựng nhiều ở khu vực nông thôn. Nhà mái Thái sử dụng ngói Thái, chỉ có một tầng. Nhiều người thường so sánh nhà mái Thái giống như biệt thự mini thu nhỏ.

3.2 Chọn gạch ốp tường 30x60 nhà mái Thái 

Chọn gạch ốp tường 30x60 nhà mái Thái

Chọn gạch ốp tường phòng khách 30x60 cho nhà mái Thái những mẫu gạch có gam màu trung tính kể trên cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Nhà mái Thái thường được xây dựng nhiều ở nông thôn. Để tạo tính nghệ thuật cho khu vực không gian phòng khách bạn có thể phối ốp tạo điểm nhấn bằng những mẫu gạch trang trí hoa văn nghệ thuật. 

4. Chọn gạch ốp tường 30x60 cho nhà phong cách tối giản

4.1 Nhà phong cách tối giản là gì?

Nhà phong cách tối giản đang là xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Phong cách tối giản là kiểu thiết kế cho nhà ở có diện tích không lớn, đồ đạc thường có kích thước nhỏ và đa năng. Nhà ở phong cách tối giản hướng đến mang lại nhiều ánh sáng, không khí cho không gian gian, mang lại không gian gần gũi với tự nhiên cho con người sinh sống trong nhà. 

4.2 Chọn gạch ốp phòng khách 30x60 cho nhà tối giản

Chọn gạch ốp phòng khách 30x60 cho nhà tối giản những mẫu gạch có gam màu trắng, gam màu ghi xám thực sự là lựa chọn lý tưởng. 

Chọn gạch ốp phòng khách 30x60 cho nhà tối giản

Với những thông tin trên hi vọng bạn đã biết cách chọn màu sắc gạch ốp tường phòng khách 30x60 theo phong cách nhà ở. Nếu bạn đang tìm mua gạch nhiều mẫu mã, đa thương hiệu, đa giá cả, đến với hệ thống showroom Hải Linh, chắc chắn bạn sẽ tìm được gạch ốp tường đẹp 30x60 ưng ý nhất cho nhà ở của mình. 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan