Tư vấn thiết kế

Chọn màu sắc gạch ốp lát, nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Kim

Màu sắc gạch ốp lát, nội thất trong phòng ngủ là một yếu tố quan trọng không chỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo yếu tố phong thủy hợp mệnh góp phần mang đến một giấc ngủ ngon...

Mỗi một cung mệnh sẽ có cách thiết kế nội thất phòng ngủ cũng như chọn màu sắc gạch ốp lát, màu sắc đồ nội thất khác nhau. Do giới hạn bài viết nên hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ kinh nghiệm chọn màu sắc gạch ốp lát, màu sắc đồ nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Kim.

Chọn gạch lát nền phù hợp với vận mệnh gia chủ

Chọn gạch lát nền phù hợp với vận mệnh gia chủ

Theo thuyết phong thủy trong ngũ hành màu sắc tường xứng với những người mệnh Kim đó chính là màu vàng, tiếp đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu như bạn sử dụn các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà và trong thiết kế nội thất phòng ngủ, thì về lâu dài sẽ có lợi rất nhiều cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ mệnh Kim. Đặc biệt người mệnh Kim rất hợp với gam màu trắng. Vì thế người mệnh Kim có thể sử dụng gam màu chính cho các vật dụng trong gia đình. Tuy nhiên thì gia chủ mệnh Kim phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím bởi Hồng Hỏa khắc Kim.

Sử dụng gạch ốp lát, màu nội thất màu vàng, vàng nhạt, vàng cam cho phòng ngủ gia chủ mệnh Kim

Màu sắc gạch lát nền nhà, gạch ốp tường, đồ đạc nội thất có ảnh hưởng nhất định đến tình cảm, mức năng lượng và tinh thần một cách toàn diện của con người. Mỗ một mệnh khác nhau sẽ hợp với những tông màu khác nhau. Như đã nói qua ở trên thì màu vàng là màu có lợi nhất cho người mệnh Kim, tiếp đó là các màu vàng nhạt, vàng cam.

 

Gạch lát nền Viglacera H505

Gạch lát nền Viglacera H505

Sử dụng  gạch ốp lát, màu nội thất màu trắng cho phòng ngủ gia chủ mệnh Kim

Bên cạnh màu vàng thì màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng nó làm gam màu chính cho các vật dụng trong gia đình. Bên cạnh đó, để có một cái nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ khiến bạn thực sự có cảm giác thoải mái và thư giãn.

Trong không gian phòng ngủ màu trắng, nguồn năng lượng phong thủy sẽ giúp gia chủ mệnh Kim mở rộng những cơ hội, cũng như đón chờ một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng.

Gạch lát nền Viglacera Eco-S801

Gạch lát nền Viglacera Eco-S801

Sử dụng  gạch ốp lát, màu nội thất màu xám cho phòng ngủ gia chủ mệnh Kim

Màu xám cũng là một trong những gam màu phù hợp với gia chủ mệnh Kim tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể kết hợp tông màu này. Đối với một số người thì màu xám là màu ảm đạm, tượng chưng cho sự tuyệt vọng, chán nản. Còn đối với nhiều người khác thì màu xám có ý nghĩa tích cực đem lại cảm giác thư thái, giấc ngủ ngon. Màu xám là sự phối hợp giữa màu đen và trắng, màu dung hòa giữa 2 thái cực, màu của thời gian, gợi sự trầm tĩnh.

Gạch lát nền Viglacera DN614

Gạch lát nền Viglacera DN614

 Ngoài ra, theo tương sinh thì Thủy sinh Kim, nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các vật dụng màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn trong cách chọn màu sắc gạch ốp lát, gạch ốp tường cho phòng ngủ gia chủ mệnh Kim. Hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp. 

>>> Xem thêm: 4 tiêu chí chọn gạch lát nền cho nhà bếp

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan