Tư vấn thiết kế

Tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà với lựa chọn gạch granite Viglacera

Được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình lớn nhỏ tại bất kỳ khu vực nào của ngôi nhà từ nội thất cho đến ngoại thất dòng Gạch Viglacera Granite luôn mang đến cho người dùng có những trải nghiệm mới về không gian sống đẹp sang trọng trên nền bề mặt gạch đẹp họa tiết hoa văn tinh tế cuốn hút người dùng khi lựa chọn tìm kiếm.

1- Sử dụng làm mặt bàn, quầy bar trong phòng khách hoặc phòng ăn

Được sử dụng phổ biến trong kiến trúc và xây dựng từ đó được chuyển sang làm một loại vật liệu trang trí nội thất. Với đặc tính vật lý không thấm nước, loại vật liệu này thích hợp với các loại thời tiết khác nhau trong năm.

2- Trở thành bức tường rào bảo vệ ngôi nhà vững chắc và sang trọng hơn

Gạch granite Viglacera rất dễ dàng để xử lý. Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết hoàn toàn có thể đánh bóng và làm thay đổi hình dạng của đá như mong muốn của chúng ta. Một lợi thế lớn của loại gạch đá tự nhiên này là màu ánh kim có trong nó, chính vì thế bạn có thể nhìn thấy loại đá có màu xám, hồng, đỏ hoặc màu đen. Ánh Kim của loại đá tự nhiên này phụ thuộc vào hàm lượng mica trong gạch granite.

Gạch Viglacera granite mang lại không gian đẹp cho ngôi nhà bạn

Gạch Viglacera granite mang lại không gian đẹp cho ngôi nhà bạn

3- Được sử dụng làm gạch lát nền

Loại gạch granite Viglacera được sản xuất trên công nghệ an toàn hiện đại đảm bảo an toàn sức khỏe của con người khi sử dụng mà còn có giá trị to lớn được sử dụng làm gạch lát nền, gạch ốp tường cho ngôi nhà.

>>> Kích thước gạch Viglacera granite nên lựa chọn: gạch lát nền viglacera 60x60gạch ốp viglacera 30x60

Gạch granite Viglacera còn được trang trí khắp nơi bên trong của ngôi nhà

Xu hướng gần đây các sản phẩm làm từ đá, đặc biệt là gạch đá granite đã trở thành sản phẩm thời trang để trang trí thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà, từ các vị trí như tường, nền nhà, mặt bàn hay cả dãy cầu thang dài. Lí do đơn giản là tính hữu dụng cho việc lau chùi, làm sạch của đá và hơn hết mỗi sản phẩm đều ánh lên một nét tinh tế riêng biệt.

Màu sắc của đồ nội thất phải hài hòa làm nột bật tính nghệ thuật của gạch granite Viglacera sử dụng bên trong ngôi nhà. Với một không gian phần lớn được sử dụng gạch granite từ trần nhà, bức tường, không gian bên trong nhà bạn sẽ luôn tươi mới, dịu mát và ánh sáng chan hòa.

Để hiểu hơn nữa về ưu điểm cũng như giá thành của gạch granite Viglacera, quý khách hàng hãy liên hệ showroom Hải Linh hoặc gọi tới số: 0936 55 22 66 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ các bạn nhé?

>>> Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera 30x60 cho phòng bếp

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan