Tư vấn thiết kế

Gạch ốp lát Viglacera – Cải thiện tối đa căn nhà tối và thấp

Bạn đang sở hữu một căn nhà tối và thấp mà chưa có cách nào khắc phục nó. Với sự nghiên cứu nỗ lực tìm tòi các nhà kiến trúc sư đã đưa ra một giải pháp hết sức hiệu quả và ít tốn kém đó chính là gạch ốp lát Viglacera.

Anh Minh Vũ tại Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: Vợ chồng tôi hiện đang sở hữu một căn nhà nhỏ thấp, luôn có cảm giác tối và bí bách.Tôi đang rất muốn cải tạo lại nhưng không có điều kiện kinh tế”. Điều anh tâm sự cũng là suy nghĩ của nhiều người, mong muốn cải tạo không gian sống của gia đình với mức chi phí thấm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Gạch ốp lát Viglacera – Cải thiện tối đa căn nhà tối và thấp

Có rất nhiều cách để làm mới không gian sống,tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sao cho tiết kiệm chi phí lại mang lại hiệu quả cao. Đối với những người không có chuyên môn và không có kinh nghiệm sẽ không thể tin được rằng gạch ốp lát Viglacera lại là vị cứu tinh cho ngôi nhà chật hẹp của mình. Tuy nhiên cách này đã được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Gạch Viglacera đẹp hơn và sáng trong ngôi nhà thấp

Gạch Viglacera đẹp hơn và sáng trong ngôi nhà thấp

Đây là cách đơn giản làm thay đổi bộ mặt cho căn nhà, nhất là đối với nhà cũ, kiến trúc không hiện đại. Đối với căn phòng nhỏ hoặc thấp, chỉ cần chọn những mẫu gạch ốp lát Viglacera sáng màu như trắng, kem, vàng nhạt, họa tiết đơn giản hoặc sử dụng gạch Viglacera 50x50, hoặc gạch Viglacera 60x60 bạn đã có thể biến căn phòng từ nhỏ bé cho căn phòng trở nên rộng rãi, cao ráo.

Gạch ốp lát Viglacera hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà đẹp

Gạch ốp lát Viglacera hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà đẹp

Đối với các căn phòng quá rộng, muốn tạo cảm giác nhỏ lại, tạo không khí ấm cúng, kín đáo, bạn có thể lựa chọn loại gạch lát nền Viglacera có kích thước nhỏ hơn, màu trầm tối, có thể có họa tiết hoặc những loại gạch ốp lát Viglacera giả gỗ cũng tạo hiệu ứng rất tốt.

Ngôi nhà sáng hơn nhờ sử dụng gạch ốp lát Viglacera

Ngôi nhà sáng hơn nhờ sử dụng gạch ốp lát Viglacera

Trong ngôi nhà thì phòng vệ sinh thường có diện tích nhỏ, không thể thay đổi vị trí cũng như thay thế các thiết bị vệ sinh cũng rất tốn kém, tuy nhiên chỉ cần sử dụng gạch lát nền viglacera bạn cũng có thể thay đổi được không gian này theo ý muốn: Nếu phòng vệ sinh có trần cao, bạn chỉ cần sử dụng gạch ốp tường Viglacera theo chiều ngang, cảm giác phòng sẽ thấp đi và ngược lại, nếu trần phòng thấp, nên ốp gạch theo chiều dọc viên gạch để tạo cảm giác cao và thoáng hơn.

Gạch ốp lát Viglacera giải quyết vấn đề nhà thấp

Gạch ốp lát Viglacera giải quyết vấn đề nhà thấp 

Không chỉ có chức năng giúp nền nhà sáng, sạch, đẹp mà gạch ốp lát Viglacera hiện nay có rất nhiều công dụng hữu ích đặc biệt khác nếu chủ nhân biết cách lựa chọn loại gạch, kích thước, màu sắc sao cho phù hợp nhất với không gian căn nhà. Gạch ốp lát Viglacera xứng đáng được các kỹ sư xây dựng, thiết kế mệnh danh là vị cứu tinh của mọi không gian gia đình.

Nếu bạn đang muốn cải tạo không gian chật hẹp hãy lựa chọn gạch ốp lát viglacera nhé!Liên hệ ngay: 0936 55 22 66 để được tư vấn chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất nhé!

>>> 3 cách chọn gạch lát nền Viglacera phổ biến nhất hiện nay

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan