Tư vấn thiết kế

Gạch ốp lát Viglacera – Nét chấm phá trong trang trí nội thất

Gạch ốp lát Viglacera là vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay sử dụng để hoàn thiện ngôi nhà, gạch Viglacera còn được sử dụng như một điểm chấm phá để trang trí không gian nội thất của ngôi nhà. Nó mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng.

Gạch ốp lát Viglacera – Nét chấm phá trong trang trí nội thất

Gạch ốp lát Viglacera có thể được sử dụng để trang trí cho nhiều khu vực trong nhà, ví dụ như phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và cả phòng ngủ. Với sự tư vấn của kiến trúc sư thiết kế, thì gạch Viglacera hợp với tất cả những phong cách thiết kế nội thất của các căn nhà phố, biệt thự, không gian ngoại cảnh mang phong cách mộc mạc, gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại.

Gạch ốp lát Viglacera trong không gian kiến trúc Việt

Gạch ốp lát Viglacera trong không gian kiến trúc Việt

Khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera cho phòng khách sẽ làm cho không gian này trở nên thoáng đẵng, đơn giản những vẫn hiện đại. Gạch Viglacera có rất nhiều tông mài khác nhau, có thể kết hợp gạch Viglacera với các đồ nội thất khác trong phòng khách để có được một không gian như ý

Không chỉ phòng khách, gạch Viglacera có thể được sử dụng để trang trí cho phòng ngủ, phòng tắm hay nhà bếp. Sử dụng gạch ốp lát Viglacera trong phòng ngủ nên kết hợp với một bức tranh hay ảnh treo trên đó, giúp cho mảng gạch trần không bị thô so với không gian êm ái của phòng ngủ.

Việc sử dụng gạch ốp lát Viglacera trong nhà bếp cũng là một phong cách được ưa chuộng. Có thể sử dụng gạch Viglacera cho làm cột trụ giá bếp, cũng có thể áp dụng cho những mảng tường lớn. Như sử dụng kích thước gạch Viglacera 80x80

Khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera trang trí nội thất cần lưu ý một số điểm sau đây:

Gạch Viglacera vốn thô sơ thự nhiên, nên khi sử dụng cần kết hợp khéo léo với các vật dụng khác trong nhà, lựa chọn tông màu sắng hay tối còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và màu sắc cụ thể của các loại gạch bạn đang sử dụng.

- Gạch ốp lát Viglacera nói chung mang màu sắc độc đáo, đa dạng phong cách nên dễ dàng sử dụng kết hợp với những đồ nội thất trong nhà, màu của trần, sơn tường.

Với những gì mà gạch ốp lát Viglacera mang lại thì còn lý do gì mà không lựa chọn cho các công trình xây dựng chứ. Mọi thông tin chi tiết cũng như giá gạch Viglacera hãy liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn

>>> Tin gần đây : Chi tiết nhỏ cũng đủ cho phòng tắm mang phong cách Vintage

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan