Tư vấn thiết kế

“Hít khí trời” ngay trong chính ngôi nhà mình nhờ gạch ốp lát tự nhiên

Xu hướng lựa chọn được mẫu gạch ốp lát Viglacera gần gũi với thiên nhiên, hòa mình với thiên nhiên đang trở thành xu thế lựa chọn gạch ốp lát trong năm 2019.

Tuy nhiên, xây dựng, kiến thiết nên không gian gần gũi với thiên nhiên cùng mẫu gạch ốp lát như thế nào không phải là điều mà ai cũng nắm được. Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo các mẫu gạch ốp lát tự nhiên giúp bạn tận hưởng “Hít khí trời” ngay trong chính ngôi nhà mình.

Gạch Viglacera vân đá tự nhiên

Gạch Viglacera vân đá tự nhiên

Ngày nay, có rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Có những người thích phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, cũng có những người yêu thích phong cách thiết kế cổ điển, hoài niệm, có những người lại thích thiết kế phong cách lãng mạn, mềm mại… Tuy nhiên, phong cách thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng và hứa hẹn sẽ còn trở thành một trào lưu vào năm 2019. Bạn đang băn khoăn không biết chọn gạch ốp lát tự nhiên nào để kiến tạo nên không gian “Hít khí trời” ngay trong chính ngôi nhà mình. Tuy nhiên, nó không hề khó khăn, các bạn chỉ cần thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây nhé.

Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc là làm sao để có được một không gian như thế? Thực ra không hề khó khăn như các bạn nghĩ đâu. Chỉ cần tinh tế một chút và tuân theo những bước sau đây các bạn nhé?

“Hít khí trời” ngay trong chính ngôi nhà mình nhờ gạch ốp lát tự nhiên

Để có thể có được một không gian mang hơi thở thiên nhiên bạn cần chú ý trong từng chi tiết từ thiết kế nội thất, thiết kế màu sắc, chọn gạch ốp lát. Trước khi lựa chọn bất kỳ một vật liệu xây dựng nào điều đầu tiên bạn cần cân nhắc đến tổng thể thiết kế của căn hộ nhà mình. Nếu bạn không chắc chắn vào sự quyết định của mình thì có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn trong thiết kế thi công.

Mỗi một không gian phòng ở sẽ có công năng, nhiệm vụ riêng. Nếu như bạn muốn hướng tới một thiết kế gần gũi với thiên nhiên thì bạn nên sử dụng gạch granite để sử dụng làm gạch lát nền Viglacera và gạch ốp tường Viglacera . Hiện nay loại gạch granite rất đa dạng và phòng phú về màu sắc, kích thước. Mỗi loại sẽ có những đặc tính và cách sử dụng khác nhau. Có loại chỉ sử dụng để lát nền cho phòng tắm, có loại chỉ phù hợp cho phòng khách...Gạch granite được kết hợp giữa khoáng tự nhiên và keo acrylic chính vì thế màu sắc họa tiết hoa văn của nó rất tự nhiên, chân thực, sống động sắc nét bên cạnh đó rất cứng và có tuổi thọ cao.

Gạch-lát-nền-Viglacera-vân-đá-đẹp

Gạch Viglacera mang đến cho ngôi nhà bạn một dòng sản phẩm chính hãng

Không chỉ có thế đâu, một đặc tính tuyệt vời của đá granite đó chính là có thể uốn cong. Với những công trình hiện đại có tính thẩm mỹ cao, theo hơi hướng gần gũi thiên nhiên thì đá nhân tạo là sự lựa chọn tối ưu nhất. Các kiến trúc sư cũng như gia chủ thỏa sức sáng tạo, biến ngôi nhà thành một nơi chốn trong mơ với những đường cong mềm mại, tinh tế. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một không gian như ý muốn.

Với những gì nêu trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thể được “Hít khí trời” ngay trong chính ngôi nhà mình nhờ gạch ốp lát tự nhiên. Qua đó giúp cho bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái, thoải mái trong chính ngôi nhà của chính mình. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể nhanh chân đến với showroom Hải Linh gần nhất để có thể chọn lựa được mẫu gạch ốp lát chính hãng với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

>>> Điểm khác biệt của gạch ốp lát Viglacera granite

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan