Tư vấn thiết kế

Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera 30x60 cho phòng bếp "ĐẸP"

Dù xu hướng hiện đại ngày nay thường sử dụng những kích thước gạch ốp lát lớn, tuy nhiên với kích thước nhỏ như gạch Viglacera 30x60 hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các không gian nhỏ như nhà tắm, nhà vệ sinh, đặc biệt là nhà bếp.

Gạch ốp lát Viglacera 30x60 có kích thước tương đối thích hợp với diện tích của phòng bếp hiện nay. Với giá thành hợp lý đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam. Vậy việc lựa chọn gạch Viglacera 30x60 cho nhà bếp cần chú ý điều gì? Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành cung cấp vật liệu gạch ốp lát chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn gạch Viglacera 30x60 cho phòng bếp

Xem thêm: 

Ưu điểm và cách chọn lựa gạch Viglacera 30x60

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Gạch lát nền Viglacera 30x60 – Sự lựa chọn hàng đầu cho công trình

Gạch Viglacera 30x60 phù hợp với diện tích phòng bếp

Nếu muốn lát gạch Viglacera 30x60 chúng ta cần quan tâm đến diện tích gian phòng bếp của mình sao cho phù hợp.Gạch Viglacera 30x60 là loại gạch có diện tích tương đối nên nó thích hợp với các phòng bếp có diện tích trên khoảng 9m2. Với những phòng tầm 9m2 trở lên ta lát gạch 30x60 là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kích thước vừa đủ để đi những đường mạch nhỏ tạo nên một không gian vô cùng sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Một số kinh nghiệm chọn gạch viglacera làm đẹp phòng bếp gia đình bạn

Một số kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho nhà bếp gia đình bạn

Màu sắc của gạch Viglacera 30x60

Gạch Viglacera 30x60 với nhiều màu và họa tiết đặc sắc tùy thuộc vào sở thích, phong cách và cũng ngư những phụ kiện vật dụng trong nhà để bạn lựa chọn. Nhà bếp chúng ta nên chọn gạch Viglacera có tông màu nhẹ, trung tính hoặc sáng để mang lại sự ấm cúng và tạo cảm giác thư giãn và thoải mái hơn. Hơn nữa cũng tạo nên cảm giác ngon miệng và vui tươi cho các thành viên trong gia đình khi dùng bữa. Về họa tiết cho nhà bếp bạn nên chọn những họa tiết đơn giản không tạo cảm giác rối mắt.

Gạch Viglacera 30x60 đảm bảo an toàn

An toàn là một trong những tiêu chí quan trọng không thể thiếu khi chọn gạch lát nền Viglacera. Gạch Viglacera có tính chống trơn tốt bở độ nhám hợp lý, an toàn đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt với chế độ kháng khuẩn gạch Viglacera giúp cho sàn nhà cũng như bờ tường luôn được sạch sẽ, với bề mặt tráng men nên gạch Viglacera dễ đàng vệ sinh lau chùi giúp nó luôn sáng bóng, Là loại gạch ốp lát có khả năng chịu lực cao, độ bền tốt và màu sắc không phai đẹp mãi với thời gian.

Gạch ốp tường bếp 30x60 Viglacera đẹp

Ngoài gạch Viglacera bạn cũng có thể tham khảo thêm gạch men Viglacera với những tính năng cao, phù hợp với mọi gian phòng mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Mongg rằng với tư vấn của chúng tôi bạn đã hiểu thêm về gạch ốp lát Viglacera 30x60 mong rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch mà mình ưng ý. Mọi thôi tin chi tiết về mẫu mã, chủng loại, giá của sản phẩm. Bạn có thể đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân, Long Biên. Để lựa chọn cho mình bộ gạch ốp lát với giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan