Tư vấn thiết kế

Thế nào là lựa chọn gạch ốp lát chuẩn?

Công việc lựa chọn gạch ốp lát Viglacera không hề đơn giản là tùy hứng mà phải gắn liền chặt chẽ với quá trình thiết kế, thi công. Vậy thế nào là chọn gạch ốp lát chuẩn?

Lựa chọn gạch ốp lát không chỉ đơn giản là tùy theo sở thích của mỗi cá nhân về màu sắc, chất liệu, hoa văn mà đằng sau mỗi mẫu vật liệu nội thất phù hợp còn phải đi kèm những yếu tố quan trọng từ phong cách cho đến màu sắc hay điểm nhấn.

Lựa chọn gạch ốp lát chuẩn đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện ngôi nhà. Bởi gạch ốp lát không chỉ góp phẩn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho chính ngôi nhà, căn phòng đó mà bản thân những mẫu gạch ốp lát đó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ chưa kể đến giá thành các vật liệu khác nhau cũng chênh lệch không phải nhỏ. Ai cũng mong muốn sở hữu một căn nhà với phong cách nội thất ưng ý và thời thượng, nhưng để đạt được như ý thì lựa chọn gạch ốp lát cần phải được xem xét cẩn thận từ tính chất kiểu dáng, màu sắc cho đến tính phù hợp với phong cách chung và cả tính kinh tế nữa. Đó chính là lý do khi lựa chọn gạch ốp lát chuẩn, bạn không nên bỏ qua những yếu tố sau.

Chất liệu gạch ốp lát

Chất liệu gạch ốp lát ảnh hưởng trực tiếp đến tính khả thi trong việc thi công. Hãy loại bỏ ngay những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng kém, không rõ nguồn gốc, nhẹ, xộp nếu như bạn muốn nền nhà bạn vững chắc, kiên cố.

Lựa chọn chất liệu gạch ốp lát phù hợp

Lựa chọn chất liệu gạch ốp lát phù hợp

Phong cách gạch ốp lát

Cũng giống như thời trang gạch ốp tường viglacera, gạch lát nền dù xa xỉ đến đâu cũng sẽ có ngày lỗi thời mà tâm lý của người tiêu dùng luôn muốn phải theo kịp thời đại vì thế mà đừng quá băn khoăn đến vấn đề xu thế khi lựa chọn gạch ốp lát. Điều cần thiết là bạn phải xác định được phong cách nội thất chung của ngôi nhà, là hiện đại hay cổ điển hoặc mang nét cá tính nào đó, từ đó lựa chọn vật liệu nội thất. Gợi ý cho những bạn thích đồ nội thất ít bị” lỗi mốt” trong tương lai: hãy lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có màu sắc trung tính và kiểu dáng đơn giản nhất.

Lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với phong cách

Lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với phong cách

Màu sắc gạch ốp lát

Có khi nhìn vào một mẫu gạch ốp lát nào đó trước khi được sờ vào nó thì bạn thường bị ấn tượng bởi màu sắc đầu tiên. Chính vì thế yếu tố màu sắc cũng đáng được quan tâm khi lựa chọn vật liệu. Màu sắc cũng cần đi liền với phong cách hay nói cách khác là màu sắc làm nên phong cách. Chính vì thế bạn không nhất thiết lựa chọn gạch ốp lát một màu mà có thể thỏa sức sáng tạo thể hiện cá tính của mình trong cách phối màu. Những hình ảnh, hoa văn trên gạch ốp lát là cơ hội đắt giá để bạn khắc họa phong cách nội thất của mình.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian kiến trúc

Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian kiến trúc

Điểm nhấn của gạch ốp lát

Chọn gạch ốp lát có màu sắc trung tính, kiểu dáng tối đơn giản là một lựa chọn an toàn và mang tính lâu dài, nhưng cũng dễ gây cảm giác nhàm chán và đơn điệu cho ngôi nhà. Bạn nên thêm vào một số yếu tố bất ngờ và phá cách để giúp không gian trong nhà thêm sinh động và thể hiện cá tính của riêng bạn. Ví dụ như một mẫu gạch ốp lát Viglacera có những hình khối khác biệt, những đường vân tinh xảo.

Tạo điểm nhấn trong nhà với lựa chọn gạch ốp lát phù hợp

Tạo điểm nhấn trong nhà với lựa chọn gạch ốp lát phù hợp

Nếu như bạn không đủ kinh nghiệm và không quá tin tưởng vào thẩm mỹ của bản thân thì nên tìm đến những chuyên gia trong lĩnh vực gạch ốp lát để xin tư vấn.

>>> Cách chống thấm nước cho mọi loại gạch ốp lát

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan