Tư vấn thiết kế

Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà

Thị trường gạch ốp lát hiện nay có muôn vàn mẫu mã, chủng loại, hình dạng, việc này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình kiến trúc nhà mình.

Với sự đang dạng phong phú như thế chắc hẳn bất kỳ ai khi mua gạch lát nền cho công trình nhà mình cũng đều đặt ra những tiêu chí riêng. Vậy những tiêu chí nào là quan trọng nhất khi chọn gạch lát nền nhà. Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin chia sẻ đến các bạn.

Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà

Chọn gạch lát nền nhà cho phòng có diện tích lớn

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn gạch lát nền nhà cho căn phòng có phong cách cổ điển, rộng rãi, bạn có thể tìm đến những loại gạch khổ lớn và hoa văn cầu kỳ như gạch Viglacera 40x40. Loại gạch này rất thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung có nhiều cửa sổ và nhiều ánh sáng. Đối với những không gian phòng có diện tích nhỏ thì bạn không nên chọn loại gạch kích thước này. Chúng sẽ không làm tôn được sự sang trọng mà sẽ làm cho căn phòng nhỏ hơn.

Chọn hoa văn gạch lát nền nhà theo từng loại phòng

Một phòng ngủ thông thường được lát những loại gạch có độ nhẵn vừa phải, lựa chọn hoa văn gạch lát nền nhà phù hợp, không cầu kỳ, có nhiều họa tiết nhiều màu sắc. Trong khi đó phòng khách là nơi cho phép bạn phô diễn tất cả sự độc đáo, cầu kỳ, thẩm mỹ của bạn.

Điểm danh những tiêu chí chọn gạch ốp lát Viglacera

Điểm danh những tiêu chí chọn gạch ốp lát Viglacera

Đối với phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ bị mài mòn. Chính vì thế bạn nên chọn loại gạch chống trơn, có độ bền cao. Nếu như phòng tắm lát gạch trơn một màu rất dễ gây cảm giác nhàm chán, nếu như bạn ưa sự đơn giản, thì cũng nên thêm một vài viên gạch có họa tiết hoa văn khác màu. Phòng sử dụng nhiều đồ đạc có để xe thì không nên sử dụng loại gạch sần, mấp mô gây khó khăn trong dịch chuyển và dễ làm xước men.

Chọn gạch lát nền nhà cho phòng có diện tích hẹp

Đối với những căn phòng có diện tích hẹp, thiếu ánh sáng thì bạn nên dùng các loại gạch lát nền ít hoa văn và sáng màu. Bạn nên chọn loại gạch viglacera 50x50 mà không nên sử dụng các loại gạch ốp lát kích thước lớn sẽ làm cho căn phòng nhỏ lại. Bạn không nên sử dụng loại gạch có họa tiết hoa văn nhỏ, hình ảnh không rõ ràng gây nhức mắt khó chịu khi nhìn. Chính vì thế khi chọn gạch lát nền bạn nên chú ý về kích thước, hoa văn gạch. Bạn không nhất thiết phải lựa chọn gạch lát nền đắt tiền cho căn nhà mới toát lên được sự sang trọng, bạn chỉ cần khéo léo tinh tế một chút trong cách chọn hoa văn phù hợp với từng không gian diện tích, màu sắc đồ nội thất, màu sơn tường bạn vẫn làm cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp riêng của nó.

Để có thêm thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát nền nhà hiện nay và tránh không mua phải hàng giả hàng kém chất lượng các bạn nên đến showroom Gach Viglacera Hải Linh

>>>> 5 sai lầm cần tránh khi chọn gạch ốp lát

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan