Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch Viglacera cho hè sôi động 2017

Gạch Viglacera đang là gạch lát nền được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu khi tìm mua gạch ốp lát. Hầu hết các mẫu gạch năm nay của Viglacera đều hướng đến sự tươi mới, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Mùa hè sôi động đang đến dần. Vậy những xu hướng chọn gạch Viglacera nào đang dần trở nên “nóng” trong thời điểm này. Hãy cùng Hải Linh điểm qua những xu hướng hot nhất của mùa hè năm nay nhé.

Gạch Viglacera khổ lớn chiếm ưu thế

Gạch Viglacera có kích thước lớn thường được sử dụng ở những khu vực tiền sảnh phòng khách vì khả năng trải rộng diện tích tối ưu. Hầu như các gia đình ít sử dụng gạch có kích thước lớn cho các khu vực khác trong nhà. Tuy nhiên xu hướng năm nay là sử dụng gạch có kích thước lớn thay thế cho gạch có kích thước trung bình.

Gạch Viglacera được thiết kế sử dụng trong căn hộ liền kề đẹp

Gạch Viglacera được thiết kế sử dụng trong căn hộ liền kề đẹp

Xu hướng thiết kế nhà năm nay cũng được thay đổi. Diện tích đô thị mở rộng nên thiết kế các căn hộ liền kề hoặc chung cư cao cấp được ưu tiên nhiều hơn là dạng nhà ống truyền thống. Chính nhờ vậy khách hàng cũng tìm kiếm những mẫu gạch có khổ rộng nhiều hơn.

Gạch lát nền Viglacera 60x60 đang có lượng tiêu thụ dẫn đầu. Đây là loại gạch có kích thước khá lớn phù hợp với các căn phòng có diện tích trên 30m2. Thông thường các không gian khác nhau trong nhà hiện đại ít có diện tích nhỏ hơn 30m2 nên lựa chọn gạch khổ này là thích hợp nhất.

Màu sắc dịu mắt, họa tiết thiên nhiên hot hơn bao giờ

Xu hướng màu sắc chủ đạo của năm nay là các tông nude hoặc tông trầm. Đây là các màu sắc mang lại cảm giác tươi mới, hiện đại nhưng vẫn đủ tinh tế, sang trọng.

Tông trầm cũng được coi là một xu hướng lựa chọn gạch Viglacera 2017

Tông trầm cũng được coi là một xu hướng lựa chọn gạch Viglacera 2017

Bạn hoàn toàn có thể chọn các tông màu nhạt với họa tiết gần gũi thiên nhiên như vân mây, vân gỗ để tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cao cho căn phòng. Bên cạnh đó họa tiết trẻ trung cũng rất dễ kết hợp với xu hướng nội thất của năm 2017. Hầu hết các đồ nội thất năm nay đều chọn tông sáng làm màu sắc chủ đạo. Các tông tối màu ít được người tiêu dùng quan tâm vì nó không đem lại vẻ tươi trẻ thích hợp cho các căn hộ cao cấp hoặc biệt thự liền kề. Bạn có thể tham khảo tại đây để biết rõ hơn xu hướng chọn màu gạch lát nền năm nay.

Xu hướng lựa chọn gạch Viglacera tông sáng làm màu chủ đạo

Xu hướng lựa chọn gạch Viglacera tông sáng làm màu chủ đạo

Hi vọng những chia sẻ của Đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội Hải Linh sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chọn gạch Vigalcera nào cho không gian căn hộ của gia đình. Nếu còn phân vân bạn có thể gọi điện đến số 04 3858 6655 hoặc trực tiếp đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được thăm quan và tư vấn miễn phí.

>>> Nội thất phòng khách hoàn hảo cho nhà chung cư mini

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan