Tư vấn thiết kế

3 xu hướng lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho kiến trúc hiện đại

Không gian sống nhà bạn đang lựa chọn gạch ốp lát nào? liệu nó có phù hợp với xu hướng hiện đại hay đã trở nên lỗi thời. Hãy cùng Hải Linh tham khảo 3 xu hướng lựa chọn gạch Viglacera nhé!

3 xu hướng lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho kiến trúc hiện đại

Khoảng 10 năm trước đây hầu hết các gia đình Việt đều ưa chuộng loại gạch vuông khổ nhỏ với kích thước 10x10cm, 20x20 cm. Hầu hết các mẫu gạch ốp lát lúc đó đều được trang trí cầu kì cùng rất nhiều họa tiết hoa lá với nhiều màu sắc đa dạng. Một mẫu gạch ốp lát có thể có đến 4 đến 5 tông màu được kết hợp hài hòa mang lại một cảm giác vui tươi, bắt mắt, mẫu gạch ốp lát này được coi là thời thượng.

Tuy nhiên với suy nghĩ tiên tiến, các tiêu chí này lại hoàn toàn thay đổi. Những mẫu gạch ốp lá có kích thước lớn, màu đơn sắc, đa dạng về hình thu là những xu hướng lựa chọn cho không gian sống hiện đại.

Xu hướng gạch ốp lát Viglacera có kích thước lớn

 Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát có 2 xu hướng lựa chọn đó là xu hướng chọn kích thước gạch lớn và xu hướng lựa chọn gạch ốp lát hình học loại dài.

Giờ đây những mẫu gạch ốp lát vuông vắn hay hình chữ nhật chuẩn mực 30x60 không còn được thịnh hành mà giờ đây loại gạch ốp tường còn được sản xuất thành gạch kích thước 30x75, 30x80 và gạch Viglacera 80x80 rất được nhiều người ưa chuộng. Những mẫu gạch ốp lát này giúp cho không gian rộng rãi, đặc biệt cho căn nhà hiện đại.

Gạch Viglacera đưa ra thị trường với nhiều kích thước lớn

Gạch Viglacera đưa ra thị trường với nhiều kích thước lớn

Gạch ốp lát Viglacera với đa dạng hình thù, hình khối

Không chỉ có thế, năm 2016 cho đến nay còn nổi bật với những xu hướng gạch ốp lát với các hình dạng đặc biệt, phá vỡ những qui tắc cũ, như hình lục giác, hình vảy cá, hình bình hành...Không chỉ đột phá về hình dạng mà hình khối của những viên gạch cũng được chú trọng, xu hướng gạch giả cổ tạo nên những mảng hình học, tạo điểm nhấn không gian độc đáo cho ngôi nhà.

Gạch Viglacera không chỉ đa dạng về màu sắc mà cả hình khối

Gạch Viglacera không chỉ đa dạng về màu sắc mà cả hình khối

Chọn gạch ốp lát Viglacera sắc màu đơn giản mà sang trọng

Xu hướng màu sắc năm 2017 thiên về những màu sắc mang phong cách hiện đại có gam màu trung tính. Nếu như trước đây xu hướng lựa chọn các màu sắc sặc sỡ và nhiều vân thì hiện nay các màu trung tính  ghi sáng, trắng vàng được yêu thích hơn nhiều. Người tiêu dùng có thể dùng 1 gam màu sáng như vàng kem, trắng, hồng phấn. Hoặc 2 gam màu đối lập như: vàng- nâu, ghi- trắng, xám - trắng. Những gam màu này gần như không bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất.

Gạch Viglacera có màu sắc sang trọng phù hợp nhiều không gian

Gạch Viglacera có màu sắc sang trọng phù hợp nhiều không gian

Trên đây là 3 xu hướng lựa chọn gạch ốp lát nói chung, gạch ốp lát Viglacera nói riêng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn xu hướng nào phù hợp cho ngôi nhà mình hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0936 55 22 66 Hải Linh sẽ tư vấn hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Xin cảm ơn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan