Tư vấn thiết kế

Gạch Viglacera – Thương hiệu gạch ốp lát nội địa tốt nhất hiện nay

Trên thị trường gạch ốp lát nội địa hiện nay, Viglacera luôn đứng đầu trong lòng người tiêu dùng hơn hẳn các thương hiệu khác cả về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả.

Sở dĩ gạch ốp lát Viglacera được yêu thích đến vậy là do:

Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Gạch Viglacera là thương hiệu tiên phong trong sản xuất gạch ốp lát, được thành lập từ năm 1974, trải qua 42 năm hình thành và phát triển thương hiệu gạch ốp lát đã chiếm lĩnh thị trường gạch ốp lát Việt Nam hiện nay. Viglacera không ngừng đổi mới về cả ý tưởng và công nghệ cho ra đời những sản phẩm chất lượng, luôn đi đầu xu hướng, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.

Với việc nắm bắt được sự ảnh hưởng của sự biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng xấu tới môi trường sống và sức khỏe con người, Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm công nghệ xanh được sản xuất từ chất liệu cũng như nguyên liệu sạch an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường nhưng vẫn không kém phần bắt mắt, tinh tế.

Hình ảnh gạch lát nền Eco Viglacera

Gạch Viglacera có chất lượng cao

Gạch Viglacera được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi ưu điểm về độ bền và độ cứng cáp. Gạch Viglacera có bề mặt nhám, chống trơn trượt hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ em.

Gạch Viglacera đạt chuẩn chất lượng cao

Gạch Viglacera đạt chuẩn chất lượng cao

Gạch Viglacera đạt tiêu chuẩn về: độ vuông góc, độ dày, thẳng cạnh, phẳng mặt, cong mép, vênh góc, hút nước, độ cứng, bền uốn, mài mòn, chống hóa chất dân dụng và nước muối, chống axit và kiềm, chống bám bẩn. Ví dụ độ bền uốn của gạch Viglacera là > 42N/1mm2, độ hút nước thấp <0,2%, công nghệ nano siêu bóng, siêu chống thấm.

Gạch Viglacera có mẫu mã đẹp, phong phú, đa dạng

Gạch viglacera luôn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, phong phú. Viglacera luôn nắm bắt và đi đầu xu hướng mỹ thuật, được các chuyên giá và cả người tiêu dùng đánh giá rất cao. Những mẫu gạch Viglacera trên thị trường có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc phong phú, nhiều kích thước khác nhau. Điều đó đáp ứng được hầu hết các công trình kiến trúc khác nhau từ căn hộ, biệt thự, công viên, trung tâm thương mại,… và giúp người tiêu dùng đễ dàng trong việc lựa chọn được mẫu gạch yêu thích và phù hợp với không gian sống.

Dễ dàng khi mua gạch Viglacera

Gạch Viglacera có độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước, hệ thống kho bãi phân bố rải rác và luôn đầy đủ hàng để phục vụ người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng, showroom phân phối chính hãng được đặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và hơn 40 quốc gia trên thế giới. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn và mua gạch Viglacera ở mọi lúc mọi nơi.

Gạch Viglacera có mức giá hợp lý

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch cao cấp được ưu chuộng hàng đầu tại Việt nam và được xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Pháp, Nhật, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ...Nhưng không bởi thế mà giá thành của gạch Viglacera được đẩy lên cao. Hướng tới sự hài lòng của khách hàng nên giá cả của Gạch Viglacera rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng Việt Nam.

Với những ưu điểm trên của gạch Viglacera nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy đến với Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, để được hỗ trợ và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

>>> 4 phong cách thiết kế nhà với gạch ốp lát Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan